Mô tả công việc
– Hướng dẫn và điều phối hoạt động của Phòng Chăm sóc KH qua điện thoại.
– Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.
– Hỗ trợ nhân viên Telemarketing trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
– Giám sát, thúc đẩy, đánh giá kết quả hoạt động của toàn bộ nhân viên.
– Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên.
– Báo cáo công việc hàng ngày, hoặc theo định kỳ lên Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
– Lương Cơ Bản từ 7,5 – 10 triệu/ tháng
– Hoa hồng tùy theo doanh số kinh doanh
– Có cơ hội thăng tiến cao.
– Hỗ trợ đồng phục + Phụ cấp cơm trưa. Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
– Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,..
Yêu cầu công việc
– Nam / Nữ , độ tuổi từ : 18 – 28 tuổi (Ưu tiên có ngoại hình)
– Đã từng làm việc ngành Bất động sản hoặc Bảo hiểm là một lợi thế.
-Kỹ năng đàm phán tốt. Nhiệt tình, vui vẻ.
-Giọng nói Chuẩn dễ nghe, thân thiện