Tuyển dụng

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Mô tả công việc :

– Soạn thảo văn bản; sắp xếp lịch họp, ghi biên bản họp; xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài;

– Sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ hồ sơ dự án, hợp đồng … liên quan đến các dự án;

– Quản lý giỏ hàng dự án, theo dõi tình trạng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng của từng sản phẩm;

– Tính doanh thu cho các Sàn;

– Nhận, tổng hợp trình ký các đề xuất, tờ trình, bảng kê hoa hồng … từ hệ thống sàn giao dịch; chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan;

– Phát hành, theo dõi, quản lý và lưu trữ các Biên bản;

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

– Lương cơ bản thỏa thuận từ  15 – 25 triệu/ tháng + Hoa hồng cao + Phụ cấp cơm trưa

– Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.

– Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước

– Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Hồng Kông, Thái Lan, Singapore…

– Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Yêu cầu công việc

– Nam / Nữ, độ tuổi từ 22- 30 tuổi ( Ưu tiên có ngoại hình)

– Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.

– Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt Word và PowerPoint.

– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.